Giúp Nàng “đánh bay” 6,8kg mỡ thừa sau 1 tuần với thực đơn ăn kiêng đơn giản

0
28

Bạn hoàn toàn có thể giảm 6,8kg trong 1 tuần chỉ bằng cách thực hiện thực đơn ăn kiêng dưới đây.

Quy tắc

– Không nên bỏ bữa ăn sáng

– Tránh uống nước ngọt, thức uống chứa caffeine và thực phẩm chế biến

– Ngừng ăn sau 8 giờ tối

Chế độ ăn kiêng dưới đây sẽ giúp bạn giảm cân một cách lành mạnh và cải thiện nhu động ruột.

Ngày thứ nhất: Ngày trái cây

Bạn chỉ nên ăn trái cây vào bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Bạn sẽ có thể ăn đu đủ, táo, dứa,… riêng chuối thì không.

Ngày thứ hai: Ngày ăn chay

Bạn nên ăn rau vào bữa sáng, bữa tối và bữa trưa. Bắt đầu ngày mới bạn hãy ăn khoai tây nấu chín. Bạn hãy ăn các loại rau có nhiều chất xơ như bông cải xanh và đậu hoặc thêm rau làm món salad, súp, hoặc hấp.

Ngày thứ ba: Ngày rau quả

Bạn nên kết hợp các loại thực phẩm của ngày ăn kiêng thứ nhất và ngày ăn kiêng thứ hai vào ngày ăn kiêng thứ ba. Bạn nên tránh ăn chuối và khoai tây.

Ngày thứ tư: Ngày sữa và chuối

Bạn chỉ nên uống sữa và ăn chuối. Bạn có thể ăn 10 quả chuối và uống 3 ly sữa.

Ngày thứ năm: Ngày thịt nạc

Vào ngày này bạn nên ăn thịt nạc. Chẳng hạn, bạn có thể ăn thịt gà nạc hoặc cá phi lê hay 8 quả cà chua. Uống nhiều nước hơn, 12 – 15 ly để loại bỏ axit uric ra khỏi cơ thể.

Ngày thứ sáu: Ngày thịt đỏ và rau

Bạn có thể ăn thịt đỏ nấu chín và rau canh.

Ngày thứ bảy: Ngày gạo và rau

Bạn hãy ăn gạo lức nấu chín với rau luộc vào bữa trưa. Bạn có thể ăn một củ khoai tây và uống nước ép trái cây hoặc nước ép rau vào ngày này.

Trước khi bạn bắt đầu chế độ ăn kiêng này, bạn hãy cân số cân ban đầu để so sánh với số cân nặng bạn đã giảm sau khi thực hiện chế độ ăn kiêng 7 ngày.

Theo Demiczone

TRẢ LỜI

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây